ข่าวสารทั้งหมด

ข่าวด่วน ข่าวล่าสุด ข่าววันนี้ เว็บข่าวอันดับ 1 ของไทย นำเสนอข่าวไว ทั้งบนเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและพูดคุยกับสื่อมวลชนและภาคธุรกิจ อัพเดทข่าวสารทุกประเภทที่นี่ที่เดียวก่อนใคร สื่อที่มาแรงในยุคปัจจุบันนี้

อาร์เซน่อล

“อาร์เซนอล” สามารถเอาชนะ “ลิเวอร์พูล” ได้อย่างน่าตื่นเต้น คว้าตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แมตช์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 วันอาทิตย์ที่ 9

Read More »

วันออกพรรษา

เป็นประเพณีที่จะขอข้าวต้มมัดในวันเกิดของพระพุทธเจ้าเฉพาะในเมืองชัลวัน 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 – อบต.คลองขะจานร่วมกับชาวบ้านแห่ร่วมกับกัณหาชาลีและขอข้าวต้มในวันพระถือศีลอด ที่ต้องมาขอข้าวต้มในตำนานที่พุทธชาดกซึ่งกลายเป็นประเพณีในยุคปัจจุบันให้ชาวบ้านได้เตรียมและเสิร์ฟอาหารถวายพระในเช้าวันประสูติของพระพุทธเจ้า ระหว่างพิธีบำเพ็ญกุศลเนื่องในโอกาสวันพุทธชยันตี ได้นำข้าวต้มภายใต้ประธานร่วมของนายพิจิตร

Read More »

Joji

การแสดงของโจจิในประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนอัลบั้มใหม่ของเขา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ ‘Smitherens’ ศิลปิน R&B จะแสดงในอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ด้วย สิ่งนี้มาจากการปรากฎตัวของ 88rising ที่งาน Head

Read More »